Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 11, 2005

Hvað er í bloggi? Nafn er í bloggi, mitt nafn í þessu bloggi. Úff. Það er bara hitabylgja í Bretlandi, eða svona hitabylgja á íslenskan mælikvarða, eða svona íslensk hitabylgja fyrir tíma gróðurhúsaáhrifanna. Rétt skrapp út í búð (í lopapeysunni að vísu) og líður eins og ég hafi bráðnað einhvers staðar á New Cross Road, kannski má finna leyfar af mér sunnan megin götunnar, ekki allfjarri Kismet, vinalegu, tyrknesku búðinni (sem ekki má rugla saman við óvinalegu, tyrknesku búðina við hliðiná þar sem fjórir menn gera ekkert annað allan daginn og kvöldið langt en að fylgjast náááið með vesælum viðskiptavinum).

En, alas (eins og bretarnir segja), þá er ég víst hér. Fyrir framan tölvuna mína. Held ég sé kannski áföst henni. En veit það ekki fyrir víst, það er svo langt síðan ég hef slitið mig við hana.

Fór á bókasafnið fyrr í dag og fann 2 bækur af 4 sem ég leitaði að og áttu með réttu að vera inni. Bókasafn Goldsmiths er eitt hið óskipulegasta sem ég hef kynnst og flestir starfsmennirnir þar halda að Dewey sé nafnið á litla bróður Malcolm í miðið. Stundum merkja þau bækur eitt og skrá annað í kataloga og stundum, tja, hvað getur maður sagt meira? Ef eitthvað er týnt er það týnt og væri því ansi erfitt fyrir mig að segja hvað hefði í raun og veru orðið um það. Kannski er lítið bókasvarthol þarna (og það er ekki ÉG)(verð að vísu að teljast sem bókasvarthol á Íslandi. Grunar að það hangi mynd af mér á Borgarbókasafni og Seltjarnarnesbókasafni, með fé mér til höfuðs). En hvenær koma gjaldfrjálsu dagarnir? Eru þeir kannski hættir, þú veist, þessi eini, myþíski dagur á ári þar sem þú þarft ekki að borga bókasafnsskuldirnar? Jæja. Sem ég segi.
Helmingurinn inni og sá helmingur reyndist vera ansi þungur í lestri. Sem betur fékk ég mér tvær dvd myndir til að lífga upp á daginn. Nei, æ. Má víst ekki gera það. Þá læri ég ekki. Æjæjæj. Klára þessa ritgerð þó vonandi um helgina (hér með óska ég eftir hæfileika til orðlenginga)(vísindalegra orðlenginga, geri mér grein fyrir hæfileika til að blaðra um ýmislegt svo fremi sem það sé ekkert vit í þeim).

Með kveðju handan pollsins og með einlægri von um að mölur sé með öllu útdauður á skerinu.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim