Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 04, 2005

Halló halló.
Helgin búin. Og í dag er merkisdagur. Ransý systir er þrítug í dag. Maður á sko ekkert stórafmæli á hverjum á,til hamingju með það, Ransý mín :)
Annars er Sólrún farin og ég er aaaalein. Til að hugga mig bauð Steinunn mér í mat og dvd og stelpukvöld á laugardeginum og var það voðalega næs (greinilega ekki alein!).
Síðan á ég að vera dugleg að skrifa. 1500 orð í dag að miiiinnsta kosti. Sjáum hvernig það gengur. Hey, ég er allaveganna vöknuð!
Ooooog... svo setti ég inn nýjar myndir... ófrumlega nefndar Holland... tvær möppur sko... önnur átti að heita Holland, taka tvö... en það birtist ekkert svoleiðis svoooo... njótið vel. Eða svoleiðis.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim