Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Gleðilegt nýtt ár!
Nú er ár hanans gengið í gang en ár apans liðið.
Hann Jeff sem býr með mér var að gefa mér rosalega flott kínverskt kort í tilefni dagsins. Alveg ekta sko, kínverskt. Með nammi í og allt. Allt saman afskaplega múltíkúltúrelt hérna, skal ég segja ykkur.

Nú verð ég að fara að læra af meiri krafti, það er ekkert sem heitir. 5000 orð á örfáum dögum og hananú. (Verst hvað mér gengur illa að finna heimildir!)

Og svoooo... er Sigga að fara að koma! Hún kemur þann átjánda (þá verð ég sko heldur betur að vera búin með eitt stykki ritgerð!) og verður heila helgi. Ég hlakka mikið til.

Síðan ætlum við Sólrún að heimsækja Maríu í Totness þar sem ég ætla að taka upp 20 mín. mynd af sveitasælunni... mmmdaaaa...

Nóg að gera, sko, í útlandinu, sko.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim