Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, febrúar 07, 2005

Hmmm... tók persónuleikapróf...

You Are A Relationship Rescuer!

You don't ruin relationships, if anything you keep them together
The key: you respect yourself and your guy. Which goes further than you might think.
You simply treat your guy how you would like to be treated... the old golden rule.
And in return, he treats you like gold - or at least tries. And how perfect is that

Do You Ruin Relationships? Take This Quiz :-)

Find the Love of Your Life (and More Love Quizzes) at Your New Romance.


MY ASS!!!
Þessi lýsing hér að ofan á svosem alveg við mig. Afskaplega skilningsrík, ég. En ólíkt þessu "ídeal sambandi" sem slík hegðun á að framkalla þá er hún öllu heldur fyrirtaks leið til að fá karlmenn til að hafna mér fyrir næstu frekju! Karlmenn eeelska frekjur og konur sem eru ógeðslega leiðinlegar og kröfuharðar við þá. Veit ekki af hverju. Þetta er mjög skringilegt fyrirbæri, og fjandakornið ef ég átta mig á því! Og svo koma þeir til manns (hypothetically speaking, en samt líka stundum í alvörunni) kvartandi yfir kærustunni og segja: af hverju er ég ekki með einhverri eins og þér... alveg hissa...
En þeir vilja barasta ekkert einhverja næs. Þeir vilja frekjur.
Karlmenn eru masókistar.

Ætli ég gæti fengið vinnu við að skrifa svona advice columns í blöðum??
hmm... eins og orðatiltækið segir: Þeir sem ekki geta, kenna...
Ég væri afar lunkinn kennari.

(...svolítið sorglegur kennari kannski? ...bah, bite me!)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim