Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, janúar 31, 2005

Atti katti nóa.
Var að horfa á Good Woman of Bangkok eftir Dennis O'Rourke. Úff. Er að fara að skrifa ritgerð henni tengdri. Þetta er afar niðurdrepandi, fjallar um kynlífsiðnaðinn í Tælandi og sér í lagi unga stúlku sem vinnur sem vændiskona til að sjá fyrir fjölskyldunni sinni. Er að fara að skrifa um mismunandi valdastöðu þess sem myndar og þess sem myndaður er og þá sér í lagi hinn hefðbundna "other", þ.e.a.s. konur og fólk af öðrum menningarbrotum. Ætla að fókusa á exploitation á asískum konum og valdníðslu myndavélarinnar.
Alltaf jafn peppí, ég.

Á bókasafninu mínu er stórt málverk sem er titlað Buffy og ég labba alltaf framhjá þegar ég fer á vídjódeildina. En á bókasafninu mínu er hvergi Buffy að sjá, né heldur Angel. Ekki einu sinni Firefly.
Úps, nú hringdi síminn minn í mig en skelltist strax á. Og aftur. Og aftur. 4 sinnum. 5 sinnið núna. Og aftur skellt á. ??? Ekki er það Sólrún, því hún er hérna við hliðina á mér. Og hún er sú eina sem hringir í mig. Eða svoleeeeeiðis... allaveganna í heimalínuna. Auðvitað alveg nonstop í gemsann, haaa, haaa.... (eh...) Annað hvort er síminn minn bilaður eða ég hef svona skerí stalking breather... hmmm...

Ég er afar skotin í LaCie hörðum disk... ef ég redda mér svo líka Final Cut Pro get ég gert listaverk á tölvunni minni sko. Cold Mountain var klippt á Final Cut Pro... Og ég klippti snilldar verkið: Sólrún: Life in a Day á Final Cut Pro... (haha)

Er skotin í lítilli búð sem heitir Tatty Devine... hún selur alls kyns smáhluti, þó aðallega glingur. Í gær var útsala þar og ég keypti litla viðarnælu og litla viðarlokka...
svo fór ég heim í viðarkofann minn og kveikti í viðareldinum... æ bla...

Hvernig DETTUR maður út úr bíl á ferð?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim