Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, janúar 27, 2005

What's in a blog? ...allavega nýjar myndir ;-)

Fór niður í bæ að rífast við Vodafone fyrir að rukka mig um sömu greiðsluna (sem ég hef greitt) í ÞRIÐJA skiptið...
og þeir sögðu mér að koma Á MORGUN.
Þetta eru ekki mín mistök!!!! Urrg. Breskt skrifræði er svo fáránlegt. Það var ekkert smá mikið vesen að leiðrétta þetta síðast, bréf og föx send með kvittunum etc. etc... en nei nei... það virðist ekki hafa komist til skila!!!

Svo þegar ég fékk svarbréf frá LÍN fulltrúanum mínum nærri því samdægurs þá bara varð ég að skrifa þakkarbréf til hennar. Ég nærri því táraðist yfir því að fá skilvirk svör og skjót.

Fór með Sólrúnu niður í bæ, fórum í Rough Trade þar sem hún var að koma með bunka af aminudiskum og ég keypti disk... úpsí... en hann er bara smáskífa og kostaði bara rúm þrjú pund... keypti Bonnie Prince Billy að syngja Agnes, Queen of Sorrow... er alsæl núna.
Röltum eftir Oxford Street og vorum rosalega duglegar að kaupa ekkert (svo til) ...

Við skrifuðum afar reitt bréf til Deiglunnar í gær og það verður birt í aðsendum greinum... hafið augun opin, haaa... það var nú eiginlega ekkert ætlað til birtingar og óformlega skrifað, en ef þau vilja birta það þá er það bara hið besta mál, enda gagnrýni á afar karlrembingslega skrifaða og yfirlætislega grein um hversu hræðilegar stelpur væru í stærðfræði...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim