Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, ágúst 19, 2003

Teljarinn kom aftur. Teljarinn starfar á dularfullan hátt, á það víst sameiginlegt með almættinu og Fanta. Hmmm... það er í raun og veru það áhugaverðasta sem hefur gerst í lífi mínu lengi.

Fer í vinnuviðtal á morgun, verð að líta spiffy út. Held að mussugallinn virki ekki á skrifstofum. Svínvirkar hins vegar á leikskólum. Ég get verið berfætt í joggingbuxum í vinnunni þar (útskýrir af hverju pabbarnir reyna aldrei við mig) Ætla því að naglalakka mig, eins og allir góðir einkaritarar, slétta hárið, smella í mig linsum og fara í... mussu. Á bara mussur. Hef aðlagast umhverfi mínu um of. Nei, djók. Ég á engar mussur. Bara fullt af fötum sem búið er að kúka á.

Jæja, er að reyna að skrifa hálfa grein fyrir Veru á móti Arnari, eigum að skila henni inn á morgun (sem minnir mig á tvær aðrar greinar sem ég skulda, vúpsí)... en datt inn í Gilmore Girls og ógnarheima netsins og þarf núna að flýta mér.

Er nebbnilega að fara að hitta Helgu frænku, hún er komin heim! Lengi lifi síamsvinir!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim