Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, ágúst 18, 2003

Teljarinn fór! Þarna kom hann, í allri sinni dýrð, kominn upp á fjórða tug heimsókna og PÚFF. Hverfur. Þetta á greinilega ekki við mig, þetta tölvustúss.

Jæja. Menningarhelgin mikla búin, og missti ég að flestu eins og venjulega. Mér er svo illa við mannfjölda á Íslandi. Íslendingar kunna ekki að labba í fjölda, allir ganga of hægt eða kriss-krossast á milli etc. Basically meina ég að ég þoli ekki þegar fólk er fyrir mér. Urrrg.

Fór í matarboð til Arnars á föstudaginn, en þar voru líka Fríða, Baldur, Kiddí, Valdi, Sveinbjörg og Kristín. Það var mjög gaman, fullt af skemmtilegum drykkjuleikjum og svoleiðis og mjög góður matur.

Á laugardeginum fór ég niður í bæ (seint...) með Völlu og ráfuðum við þar um í einhvurn tíma.
Passaði Ernu litlu líka, hí hí. Mesti spriklari evör.

Uuummm.... letivídjókast með Steinunni í gær... Anna Soffía byrjuð að vinna aftur... Helga að koma heim á morgun... nóg að gerast... vellaunaðir möguleikar við sjóndeildarhringinn. Mjamm. Þarf að fara að finna teljarann minn aftur. Hei, útilega næstu helgi!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim