Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, ágúst 11, 2003

Hæ, er komin aftur! Fór samt ekki neitt. Þannig séð. Jæja. Saga helgarinnar...

Sólrún er komin heim! Og á föstudeginum fóru ég, Sigga, Sólrún og Mark á kaffihús. Sem er susum ekki í frásögur færandi (fyrir utan að ég hef ekki séð Sóló lengi, verandi búsett í Hollandi og þar að auki á sífellu rokkstjörnuflakki um heiminn) nema að við fórum um tíu leitið. Hehe. Það var ýkt fyndið, bara túristarnir mættir á djammið... Jamm. Þetta var sumsé mjög fínt, barasta. Sigga og Mark á leið í ferðalag um Vestfirði. Fórum svo bara snemma heim.

Humm... svo á laugardeginum fór ég í sund. Ég fer aldrei í sund. En hef samt farið í sund núna einu sinni með Ásthildi, einu sinni með Steinunni og loks einu sinni með Sólrúnu. Þegar ég segi "ég fer aldrei í sund" á ég við að þar til nýlega hafði ég neitað að fara í sundlaugar í rúm tíu ár, þrátt fyrir grátur og gnístran tanna vatnsþyrstra vinkvenna. Það er því um algjöra stefnubreytingu í lífi Bryndísar Nielsen að ræða. Og hananú. OOOOG ég fór í NÝJA laug!!! (Hafði áður bara farið í Vesturbæjar, Laugardals og Neslaug) Fór í Árbæjarlaugina!!! (hafði svo oft heyrt um hana frá Ásthildi sko) Þar eru alls kyns bunur og búbblur sem gerðu dvölina mjög ánægjulega. Nóg um þetta. Við Sóló fórum svo í kaffi til Völu, sem er nýflutt í hina fínustu íbúð á Lynghaganum (er ekki Y-i þarna? Ekki er það Linghagi, fjandakornið...) og er á fullu að lesa fyrir sumarpróf, eins og flestir.

Fór svo í teiti til Tinnu og Coley og dró með mér þær Doju og Völlu. Fórum svo á djammið eftirá. Ég var voðalega góð og leyfði Völlu að ráða förinni alfarið (múahahahaaaa, mental torture at it's best!!!). Sem betur fer voru herfilegar biðraðir á alla uppastaði (með mönnum í jakkafötum í þeim, líkar mjög misjafnlega við menn í jakkafötum) og enduðum við á Ölstofunni og síðan Celtic. Fullt af slúðri að segja en fjandakornið að ég fari að dreifa því hér.

Jæja... sunnudagur í leti og þynnku og túrverki... vídjógláp og lestur á nýju Harry Potter bókinni... jamm... vinnan svo aftur í dag og svo barasta svo er ég búin að lýsa öllu. Jamm. Skemmtilegt. Ókeibæ.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim