Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, júní 11, 2003

Jæja, miðvikudagsskrifin. Ætli ég hafi áður skrifað á miðvikudegi? Ábyggilega... en nú er ég að skrifa á miðvikudegi og ekki að skrifa um síðustu helgi. Hmmm... Helga fór í morgun :-( Mjög dapurt. Það er örugglega skemmtilegra á Íslandi en á Ítalíu. Hnuss. Fólk á barasta að halda sig við heimahagana. Það geri ég og fjandakornið ef að pabbi minn hefur heldur aldrei flutt að heiman... Er soldið að spá í að flytja einhvern tímann út, en hef ekki enn fundið neinn til að borga allt fyrir mig. Skrítið. Ég sem geri allt fyrir mig. Útilegan lofar góðu!! Sjáumst þar (ef þú ert í UJ, þ.e.a.s.) (ef ekki þá geturðu alltaf gengið í flokkinn) (og ef ekki það þá máttu bara sitja heima og láta þér leiðast)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim