Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, mars 04, 2005

Djöfull er lífið craaaaazy. Ég var búin að vera geðveikt stressuð að hitta þennan gaur frá Oxford sem ég ætlaði að sýna skólann. Þetta yrði örugglega geðveikt vandræðalegt. En svo var þetta ekkert strákur, heldur stelpa! Fyndið, mar...
Mig byrjaði að gruna það í morguntímanum þegar ókunnug stelpa sat við hliðina á mér í tíma með rauða kápu í kjöltunni sinni. Eftir tímann spyr hún mig nokkurra spurninga um tímann og ég segi: Ert þú Elhum nokkuð? En nei, þá var það bara Line frá Danmörku. En svo hitti ég Elhum og hún var líka stelpa og ég dró þær bara báðar með mér á Café Crema þar sem bekkurinn minn fer í hádeginu á fimmtudögum. Þetta var bara gaman.

Fer ekki til Totnes en ætla að taka upp aðra mynd í Greenwich Park í staðinn... býð bara eftir sólskini. En samkvæmt mbl.is er ekkert lát á frosthörkum í Bretlandi... frosthörkur... held þessir Bretar séu ekki alveg að skilja hvað frosthörkur sé. Frosthörkur er 40 stiga frost eins og í Kanada. Eða 5 stiga frost og tíu vindstig heima. Það er ekki rigning sem breytist af og til í slyddu. og 2 vindstig.

Keypti mér annars lesefni galore... það er svona 2 fyrir 3 tilboð í Waterstones.... og svo keypti ég mér The Beauty Myth á amazon... mmm... en ætla samt ekki að fara að lesa, ætla bara að skrifa... hahaha!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim