Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, nóvember 07, 2002

Jæja jæja jæja,

þá er bara harkan sex,
taka út stóru spilin, koma stóra varnarmanninum í
(ehmm... skil hvorki boltaleiki né spil, eða svona spilaspil, önnur en Trivial og svoleiðis snilldarleiki)
jamm, það er að koma að prófkjörinu. :S
Sem betur fer er maður að vinna fyrir "góða fólkið" en, eins og Bobby Donnell segir þá er erfiðara að verja þá saklausu, skildu þeir tapa. Hmmm...

Annars ætla ég að kíkja á tónleika í kvöld í Hinu húsinu (nei, ég er ekki þrettán). En þar koma saman snilldarböndin Sensei (gó Hinkí) og Ég (gó Steindór) og líka eitthvað annað band sem ég þekki barasta ekki neitt, en ku hafa kvensöngkonu og það getur ekki verið slæmt (eða, náttúrulega veltur það á söngkonunni, ég hef til dæmis í gegnum tíðina ekkert lokkað roooosalega til mín aðdáendur með söng) (nema einn, en hann var líka úr Eyjum og fæddur á níunda áratugnum so I guess that doesn't really count, now does it) (þá ber ekki að nefna herfilega atrennu mína í söngvakeppni menntaskólans þar sem ég komst ekki inn í eitt einasta sæti. Urrrg) (ég hefði átt að sofa hjá dómaranum, ég vissi það :( )

Jæja, allavega, ætla að hitta Arnar niðri í Hinu húsi klukkan níu. Arnar var einu sinni umboðsmaður Kókóhundar sem var eins konar undanfari Ég. Ég ætla að skrifa hljómsveitina "Ég" í gæsalöppum (afsakið að þær séu útlenskar, gæsalappirnar, þ.e., en ég er á ókunnri tölvu). Það væri þó ekki vitlaust að hafa bara sjálfa "mig" í gæsalöppum. Gefur "mér" ákveðna sérstöðu. En það er kannski sniðugra að láta hljómsveitina bara í gæsalappir. Hitt gæti virkað of hrokafullt (a la Jakob Frímann).

Jæja. Jahahæja. Ég ætla að panta piiizzzzuuuuuuuu... ppiiiiizzzzzzaaaaaaaaaaaaaaa
(er nebbnilega niðri í "miðstöð" fyrir Brynku Hlö X2)

Ciao

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim