Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 12, 2002

Jæja!
Þá er það ákveðið!
Stórdansleikur á Sólon Íslandus þann tuttugastaogþriðja nóvember, 2002.

Þá verður sko djammað!
Þá verður sko tjúttað!

Önnur eins skemmtun mun aldrei eiga sér stað á nýjan leik!!

Bryndís (ég sumsé) verð nebbnileg 25 ára þann tuttugastaogfjórða og ætla því að halda ærlega uppá.
Ætlunin er að bjóða barasta öllum, konum og köllum. Köllum með hár og köllum með sköllum (haha).
Ég ætla að driiiita út boðskortum og bjóða bestu vinum mínum úr leikskóla og öllum mínum fyrrverandi (haha) og tja, já, barasta öllum.

Þetta á ekki að vera "afmæli" afmæli, heldur meira svona stórt partí, svona eins og þú sért að ganga inn á skemmtistað þar sem þú þekkir alla, jú digg??
Eða, öllu heldur, skemmtistaður þar sem ég þekki alla...

Hmmm... vinsamlegast athugið málið, hreinsið út af dagatalinu öll fyrri plön og látið mig vita, þið sem sjáið þetta...

Það verður bjórkútur :D

(bjór dregur mig allan fjandann, veit ekki með þig...)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim