Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, október 11, 2002

Hmmm... þrennt á stefnuskránni
a) gera síðuna flottari (verður maður þá ekki að sofa hjá tölvunarfræðingi eða eitthvað slíkt??)
b) auglýsa síðuna
c) heimsyfirráð

Æ fokkit, þyrfti bara að opna almennilega heimasíðu. Nú er bara búið að taka bryndis.is, og ekki get ég verið bryndisnielsen.is því það getur enginn
stafsett Nielsen (af einhverjum undarlegum ástæðum)

Ég veit hvað ég vil gera þegar ég er orðin stór. Horfa á svona þætti þar sem fólk víxlar húsum og gerir endurbætur á.
Og Buffy. Og nokkra aðra þætti kannski. En aðallega þetta. Eða nei, kannski væru húsvíxlunarþættirnir leiðinlegir til lengdar. Hmmm.
Maður verður víst að vanda valið, sérhæfa sig svo að segja.

Ég væri eflaust góður skósveinn líka. (skóstúlka?)
Henchwomaaaaan.

Nei, heimsyfirráð. Þau hljómuðu vel. Fæ Kolla til að vera kosningastjórann minn :D

Ciao.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim