Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, október 11, 2002

Nú er svaka stuð og læti. Evrópukosning Samfylkingarinnar og prófkjör líka! Jamm! Svo var blaðið okkar Ungra jafnaðarmanna að koma út, svaka fínn snepill, og útgáfupartý er Í KVÖLD Á SÓLON fyrir alla sem vilja mæta! Svaka stuð sko, jahá.
Nú á allt gott fólk að skrá sig í Samfylkinguna svo það geti kosið Bryndísi Hlöðvers í annað sætið og Ágúst Ólaf í það fjórða. Önnur uppáhöld hjá mér eru Þórunn Sveinbjarnar og Guðrún Ögmunds, en þær eru líka hin mesta snilld. :)
Hvað er annars af mér að frétta? Hmmm... þessa dagana sit ég og leysi af í glerbúri. Það er susum allt í lagi, gefur góð færi á vefráfi. Hef uppgötvað nýjar víddir á netinu og komist að því að margir gamlir vinir eru meiri perrar en áður var talið. :I ...en enginn er verri þó hann sé perri. Hé hé hé...
Í dag er ég búin að vinna klukkan hálfeitt og fer þá í undirbúning fyrir kvöldið. Við Kolli eigum nefnilega að vera eins konar gestgjafar fyrir hanastélsboð stuðningsmanna Nöfnu (BH) í kvöld. Sem táknar ræðuhöld. Þeir sem hafa mig heyrt flytja ræður vita hvað ég er að tala um hérna. Ég bláfölna, skelf og tala á ensku. Veit ekki hvers vegna. Annað hvort orð verður fokking og for crying out loud og öll málverndarsjónarmið eru fyrir bí. Ég, sem tala venjulega, tja, skítsæmilega íslensku missi gjörsamlega alla málvitund. Nú er ég kannski að ýkja pínulítið.
En samt. :s

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim