Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, maí 23, 2002

Úff og jæja! Í gær fór ég út með Eriku og sjö sænskum strákum. Massadjamm og smá þynnka... öhhh... Þessir strákar eru flestir hér á fótboltastyrk við nám í the Hamptons og voru sumsé að útskrifast (sumir). Við fórum til þeirra á hótelið og kemur ekki í ljós að ég er nettréttslett undirklædd, þ.e.a.s. í gallabuxum og strigaskóm, rétt svona fyrir eitthvað pöbbarölt. En allir aðrir voru rosa chic... öhhh... Jæja, anywhoo. Strákarnir höfðu hitt einhvern gaur á hótelinu sem var að sjá um prómó f. einhvern rosa kúl klúbb og gaf öllum boðsmiða... áttu þarna víst að vera fyrirsætur og leikarar og annað (fyrir)fólk. Við skúbbum í okkur smá víni og höldum af stað. Og viti menn. Einu konurnar á kvennaklósettinu voru klæðskiptingar... ehh... þetta var sumsé einhvurslags hommakvöld. Sem var bara frekar fyndið, verandi með sjö fótboltabullum!!! Eftir það fórum við niður á Bleeker street og tjúttuðum aðeins og enduðum svo í eftirpartý aftur á hótelinu. Klukkan var því ansi margt þegar ég kom heim... Þeir verða aftur á skrallinu í kvöld en ég veit ekki hvort ég hef orkuna í meira djamm (held líka að Maggi og Gunnhildur hneykslist svolítið á þessu útstáelsi)(en, hei, það er ekki eins og ég djammi ekki þúsund sinnum meira heima!!!)

Er að spekúlera í að reyna að komast að því hvar maður kýs hér... kannski ég geri bara samning við Magga Gunn um að hvorugt okkar kjósi... canselurum hvort annað út. Nei, dóbb. Sitt hvort kjördæmið. Aaaarrrrg. Hmmm. Best að hringja niður í sendiráð.

Þarf annars að bíða eftir að einhver komi heim svo ég geti farið niður í Chinatown að kaupa Rabbit skin glue f. frænku Siggabjörns sem býr í Svíþjóð. Heiða mundi allt í einu eftir að hún hafði gleymt að senda þetta og fékk nett sjokk þarna á bátnum í Karabíska hafinu. Verð að bíða eftir einhverjum cable guy líka... jibbíjæ.

Ók bæjó.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim