Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, maí 14, 2002

Halló halló,
Nú er helgin búin og ekki mikið af henni að frétta. Long Island partýið var meira matarboð en partý (og meðalaldur hærri en ég bjóst við!) en það var samt mjög fínt. Ekkert sem jafnast á við hóp af mexíkönum til að láta manni líða eins og RISA... aðalbrandarinn var sá að ég gæti verið lifeguard í sundlauginni þeirra í Mexíkó... vatnið næði mér bara að hnjám... óh, well. Við sjáum hver hlær ef þau koma e-n tímann til Íslands... ók, kannski ekki líklegt en samt. Eftir að við komum heim á Upper W-S fórum við Díana og fengum okkur einn-tvo öllara á The Dead Poet (held að barþjónninn þar þekki mig... allavega sagði hann "Newcastle Brown Ale, right?" Hmmm... veit ekki hvort það er gott eða slæmt.) Núna er greeenjandi rigning. Búhú. Eeeeeeen... á fimmtudaginn fer ég til Kanada!!! Pierre og Suzelle ætla að sækja mig á flugvöllinn og svo komum við við í íbúðinni hennar Marie-Soleil (sem er nýbyrjuð í sambúð, NB) og förum svo heim til Beloeil. Ætli maður taki ekki svosem eitt feitt djamm í Montreal... (M-S býr sko í Montreal).
Jamm. Annars fullyrðir Suzelle að ég sé besti skiptineminn sem þau hafi haft... hehe... alltaf ágætt að fá smá hrós. Reyndar held ég að hinir hafi verið soldið psycho. En það ku ég víst vera líka. En á góðan hátt, right? Hmmm.

Eyddi morgninum með Viktori litla og við fullkomnuðum leikinn "köstum dömubindinu hvort í annað". Tek fram að það var ónotað. Og grænt svo það var ekkert neitt rosalega stelpulegt svona. Úff, hvað þetta barn verður traumatíserað. Ójæja.

Pabbi heldur því annars fram að ég sé komin með vinnu... hef þó ekkert heyrt í gaurnum... Er þá að vinna á skrifst. Spítalanna sem eru í gömlu, uppgerðu Templarahöllinni bak við Hallgrímskirkju. Rétt hjá vinnu Ransý, Helgu og Siggu og heimilum Stínu og Más og Heiðu, Siggabjörns og strákanna. Þannig að hádegin mín verða tileinkuð heimsóknum. Jíha. Öhm. Ókei. Ætla núna að baða mig (that's a good thing) og lesa svo eftirá. Slæm reynsla af lestri og sturtu samtímis.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim